ఎర్ర బియ్యం గురించి మీకు తెలుసా ..? ఈ ఎర్ర బియ్యం తింటే ఎన్ని లాభాలున్నాయో తెలుసా ..?


ఎర్ర బియ్యం, టైటో మరియు డైటో రైస్ మరియు టోబోషి రైస్ అని కూడా పిలుస్తారు. ఎరుపు మరియు తెలుపు గ్లూటినస్ వరి రకాలు ఉన్నప్పటికీ, ఎర్ర బియ్యం ఇప్పటికే నారా కాలంలో వివిధ దేశాలలో సాగు చేయబడింది. బహుశా సాగు చేయడం సులభం మరియు పంట మొత్తం పెద్దది. ఇది జిగటగా ఉంది మరియు చెడుగా రుచి చూసింది, కానీ ఉడికించినప్పుడు అది రెట్టింపు అవుతుందని చెప్పబడింది మరియు ఇది ప్రైవేటు రంగంలో విస్తృతంగా వ్యాపించింది, తద్వారా “ఉదయం మరియు సాయంత్రం ప్రతిచోటా (అన్నీ) ఎర్ర బియ్యం అవశేషాలు” “రసిక” లో చూడవచ్చు. మొదటి మహిళ ”నిషిజురు ఇది ఉపయోగించబడింది. “డ్రాగన్ (లాంగ్)” అనే పదబంధాన్ని ధూపం కోసం ఒక పదార్థంగా ఉపయోగిస్తారు, తద్వారా దీనిని “ఇను సుకుబా కలెక్షన్” గా చూడవచ్చు. ఇది “డైలీ వంట వంటకాలు” మొదలైన వాటి నుండి ఉడాన్ లాంటి (బెనికిరి) మరియు కామెల్లియా రైస్ కేక్ కోసం ఒక పదార్థంగా ఉపయోగించబడుతుందని తెలిసింది.


ఎర్ర బియ్యంలో ఆంటీయాక్సిడెంట్లు, మెగ్నీషియం పుష్కలంగా ఉంటాయి. తద్వారా ఇది మనకు వ్యాధులు రాకుండా, సంక్రమించకుండా నిరోధిస్తుంది. అంతేకాక ఇన్ఫెక్షన్లను తగ్గించడానికి దోహదపడే సెలెనీయం గాయాలను త్వరగా మాన్పేందుకు సహకరిస్తుంది. మధుమేహాన్ని పారద్రోలే గ్లైసిమిక్‌ ఇండెక్స్‌ ఎర్రబియ్యంలో ఉన్నాయి. ఇది తక్కువ మోతాదులోనే కలిగి ఉన్నప్పటికీ ఎక్కువ క్రియాశీలకంగా పనిచేస్తాయి. రక్తంలో చక్కెర లెవల్‌ను బ్యాలెన్సింగ్‌ చేస్తూ డయాబెటిస్‌ దరిచేరకుండా దోహదపడుతుంది.



మెగ్నీషియం అనే మరో పోషకాన్ని కలిగి ఉన్న ఈ బియ్యంతో ఆక్సిజన్‌ సరఫరా సులువుగా జరుగుతుంది. నిత్యం దీన్ని రోజువారీ ఆహారంలో భాగం చేసుకున్నట్లైతే ఆస్తమా పటాపంచలవుతుంది. ఫైబర్‌ మెండుగా ఉన్న ఎర్ర బియ్యం తినడానికి మాత్రమే కాదు.. జీర్ణం అవడం కూడా సులువుగానే ఉంటుంది. త్వరగా జీర్ణమై మీ కడుపును ఎలాంటి అసౌకర్యానికి గురి చేయదు. కాస్త తినగానే కడుపు నిండిన భావన కలుగుతుంది. దీంతో బరువు పెరుతామన్న భయం కూడా అవసరం లేదు. పైగా ఏదైనా తినాలంటే మనసొప్పకపోవడంతో మళ్లీ ఆకలి అనే మాటే ఎత్తరు. దీంతో మితంగానే తింటూ మీ బరువు పెరగకుండా చూసుకోవచ్చు.



మెగ్నీషియం అనే మరో పోషకాన్ని కలిగి ఉన్న ఈ బియ్యంతో ఆక్సిజన్‌ సరఫరా సులువుగా జరుగుతుంది. నిత్యం దీన్ని రోజువారీ ఆహారంలో భాగం చేసుకున్నట్లైతే ఆస్తమా పటాపంచలవుతుంది. ఫైబర్‌ మెండుగా ఉన్న ఎర్ర బియ్యం తినడానికి మాత్రమే కాదు.. జీర్ణం అవడం కూడా సులువుగానే ఉంటుంది. త్వరగా జీర్ణమై మీ కడుపును ఎలాంటి అసౌకర్యానికి గురి చేయదు. కాస్త తినగానే కడుపు నిండిన భావన కలుగుతుంది. దీంతో బరువు పెరుతామన్న భయం కూడా అవసరం లేదు. పైగా ఏదైనా తినాలంటే మనసొప్పకపోవడంతో మళ్లీ ఆకలి అనే మాటే ఎత్తరు. దీంతో మితంగానే తింటూ మీ బరువు పెరగకుండా చూసుకోవచ్చు.

No comments

Powered by Blogger.